kem Placenta có tác dụng gì? vậy kem placenta có tốt hay không?

Nhắc đến mỹ phẩm Lanolin người ta chỉ nghĩ đến dòng kem placenta đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ Việt Nam không chỉ tính năng của sản phẩm mang lại mà còn giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Điều bất ngờ tiếp theo của thương hiệu là bình dân từ Úc chứ không quá rầm rộ cũng như không có quá nhiều dòng sản phẩm. Nhưng kem placenta Vitamin E Lanolin được giới làm đẹp ưa chuộng và tin dùng.


Vậy Placenta là gì?

Placenta được hiểu là tinh chất chiết xuất từ nhau thai chứa nguồn dưỡng chất dồi dào để bảo vệ và nuôi dưỡng thai nhi. Vì thế mà từ xa xưa ông bà ta đã sử dụng tinh chất nhau thai để điều chế thành phương thức giúp tăng cường sức khỏe. Hiện nay, do áp dụng khoa học hiện đại kết hợp công nghệ tiên tiến các nhà khoa học đã chiết xuất thành mỹ phẩm với kem placenta có khả năng chống lại các dấu hiệu lão hóa nhanh chóng.

kem placenta có tốt cho làn da hay không?

Theo các nhà khoa học nghiên cứu thì tinh chất trong kem placenta rất tốt cho làn da. Vì trong nhau thai là nơi chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào cũng được xem là quan trọng cho sự tái tạo và phục hồi làn da. Các dưỡng chất gòm lipid, protein và cacbohydrate kết hợp với vitamin, khoáng chất, enzyme, acid nucleotic đều bổ sung đầy đủ vào kem placenta.


Tác dụng của kem placenta mang lại những gì?

Kem placenta có công dụng nuôi dưỡng làn da ngày càng khỏe mạnh, cân bằng độ ẩm cho làn da mềm mượt và căng tràn sức sống, ngăn ngừa tình trạng khô sừng và nứt nẻ.
Ngoài ra, kem placenta có khả năng điều chỉnh độ màu của da, ngăn ngừa tình trạng xỉn màu cho bạn làn da sáng mịn và căng tràn sức sống, hồng hào và đánh bay các vết sạm, nám. Nhờ chứa hàm lượng lớn protein, enzyme, acid amin, vitamin và khoáng chất giúp tăng cường tế bào và phục hồi làn da bị hư tổn do các tác động bên ngoài gây hại như ánh nắng, tia bức xạ, khói bụi chống lại các dấu hiệu lão hóa, ngăn chặn sản sinh các sắc tố melanin.
Đối với các bạn luôn quan tâm đến các sản phẩm Skincare thì chắc hẳn sẽ nghe đến kem placenta chứa nguồn dưỡng chất dồi dào đem lại làn da căng mịn, khỏe mạnh và cải thiện sắc tố da cũng như ngăn ngừa nếp nhăn trên da. Chỉ có nhược điểm ở kem placenta chứa thành phần mỡ cừu Lanolin nên không thể sử dụng cho loại da bị mụn nhé!


Bài viết liên quan

Giá sữa ensure hiện nay là bao nhiêu?
Sữa Similac số 2 có giá bao nhiêu?
Những dòng thuốc Collagen chống lão hóa tốt hiện nay
Thuốc Omega 3 Fish Oil 1200mg Nature Made của Mỹ có tốt không
Kem trị nám Nhật loại nào tốt?
Collagen Shiseido Enriched dạng nước
Baby Drops Vitamin D
collagen enriched shiseido có tốt không
Thuốc thải độc của Mỹ
dầu nóng xoa bóp Antiphlamine bán ở đâu

Nhận xét