Chế độ ăn giảm cân cho nam bị thừa cân

Tình trạng béo phì ngày càng gia tăng không chỉ ở các nước phương Tây mà các nước phương Đông như Việt Nam cũng ngày một tăng. Mối lo ngại về cân nặng ảnh hưởng hầu hết đến các chị em phụ nữ, tuy nhiên ngày nay nó cũng là một mối đáng e ngại của các cánh mày râu. 
Các đấng mày râu muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng cho mình hãy cố gắng thực hiện thực đơn giảm cân dưới đây.

Những lựa chọn trong chế độ ăn giảm cân cho nam

Các loại rau củ quả sẽ làm tiêu hao các chất béo trong cơ thể một cách hiệu quả.


Các loại rau xanh: Hàm lượng chất xơ cao hầu như không có chất béo. Rau xanh giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả, hỗ trợ việc đào thải các chất tạp, chất cặn và chất dư thừa ra khỏi cơ thể trước khi chúng được chuyển háo thành cách chất béo.

Các loại đậu: đậu đen, đậu đỏ, đậu xanh, đậu nành chứa các loại vitamin B, C, E,… các khoáng chất như sắt, kẽm, canxi, mangan,…chất béo tốt, chất xơ hòa tan những chất này sẽ giúp cơ thể có đủ năng lượng cho cơ thể mà không xảy ra việc mỡ thừa được tích tụ.

Thịt bò, Ức gà, trứng,..
: Thức ăn nhiều mỡ động vật nhưng lại có tính năng giảm cân, việc sử dụng chúng sẽ thúc đẩy quá trình chuyển hóa mỡ thành dạng cô đặc và đốt cháy ở dạng mô mỡ một cách nhanh chóng.

Thời gian trong chế độ ăn giảm cân cho nam

Sáng
  • 6h-7h: Ăn sáng với đầy đủ các chất dinh dưỡng: Protein, vitamin như thịt gà, cá hồi, bột yến mạch cùng một ít sữa hoặc ngũ cốc. Tránh ăn bánh mì kèm phô mai hoặc bánh mì và thịt chiên hoặc xông khói.
  • 10h: Ăn nhẹ với trái cây, hũ sữa chua ít béo hoặc salad. Tránh ăn bánh quy, bánh xốp, bánh ngọt, cà phê nhiều đường.
Trưa

12h30: Ăn với các chất đủ protein bổ sung thêm các chất béo tốt từ dầu ô liu, bơ, phô mai và rau củ như thịt heo, thịt gà, cá cùng với cà rốt, rau xanh, cà chua,… Tránh ăn các món chiên, xào dầu mỡ, món khó tiêu

Chiều
  • 4h: Ăn nhẹ với 1 ít sữa chocolate, sữa chua, có thể ăn ít nhất 1-2 bánh quy. Tránh uống cà phê hay các món nhiều chất xơ, calo
Tối
  • 7h: Đây là bữa không cần cung cấp quá nhiều năng lượng nhưng hầu hết mọi người tập trung vào khung giờ 7h đến 9h. Hãy ăn nhiều rau để cơ thể bạn có thể tiêu hóa tốt hơn. Hãy chỉ ăn một ít ngũ cốc hoặc thịt gà, cá hay uống sữa. Nên lưu ý, bạn chỉ nên ăn 1/3 so với bữa ăn sáng hoặc trưa. Hạn chế sử dụng và nạp quá nhiều chất béo hay bất cứ thực phẩm khác.

Với nam giới điều cần hạn chế đó chính là rượu bia, đây chính là nguyên nhân lớn nhất gây ra béo vùng bụng và thường được người ta gọi là “bụng bia”.


Bên cạnh chế độ ăn giảm cân cho nam thì viên uống giảm cân Fuji diet cũng sẽ giúp các đấng mày râu loại bỏ đi “bụng bia” của mình. Với các thành phần có nguồn gốc rõ ràng, chiết xuất đảm bảo an toàn từ Nhật Bản hỗ trợ việc giảm cân và ngăn ngừa việc tăng cân trở lại, hiệu quả và an toàn được hàng triệu người tiêu dùng.

Nhận xét