Giảm cân bằng bí đao, kêt quả có ngay sau 2 tuần

Không chỉ được biết đến với việc thanh lọc cơ thể, giải độc cho gan, mà nhiều người đã đánh bay 2kg mỡ thừa trong 1 tuần chỉ nhờ ăn kiêng giảm cân bằng bí đao. Vậy lí do nào mà bí đao lại có công dụng giảm cân hiệu quả như vậy?

Vì sao bí đao lại có thể giảm cân?

Giảm cân bằng bí đao được áp dụng thành công do trong bí đao chứa nước rất nhiều, kèm theo chất xơ, và hoàn toàn không chứa chất béo. Đồng thời lượng natri thấp và có chứa thêm axit, sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ trằng khó trị bằng hợp chất hyterin – caperic, … Bên cạnh đó, bí đao còn chứa nhiều dưỡng chất khác có lợi cho cơ thể như: các vitamin A, B1, B2, B3, B9, C, E... canxi, sắt, kali … hạn chế quá trình lão hóa, giúp da tươi trẻ, xinh đẹp hơn.

Cách giảm cân bằng bí đao

Để thực hiện giảm cân bằng bí đao bạn có thể kết hợp bí đao vào thực đơn giảm cân hằng ngày. Các bữa ăn giảm cân vớí bí đao vẫn nên cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, không nên tiết chế quá khắt khe lượng tinh bột, chất đạm hay các loại rau xanh, củ quả .

Lưu ý cho bữa sáng: Buổi sáng là thời điểm thích hợp nhất để ăn tinh bột, để cung cấp năng lượng hoạt động cả ngày cho cơ thể. Bạn nên ăn sáng thoải mái với bánh mì, hủ tíu, hay phở chẳng hạn...Nên nhớ, chỉ ăn vừa đủ no, để dạ dày tiêu hóa tốt hơn, tránh trường hợp đầy bụng, khó tiêu,...

Bữa trưa giảm cân bằng bí đao như thế nào? Lúc này khuyến khích bạn ăn nhiều bí đao kèm thịt trắng (có thể sử dụng thịt ức gà, cá đồng chẳng hạn). Bạn sẽ mau no hơn nhờ bí đao chứa nhiều nước và chất xơ, kết hợp với thịt trắng ít năng lượng, dễ tiêu hóa, nên sẽ thúc đẩy hiệu quả giảm cân rõ rệt hơn. Đối với người mới bắt đầu, có thể tập làm quen bằng cách ăn 1 hoặc 1/2 chén cơm dần thích nghi với qui trình về sau.

Bữa tối: Tuyệt đối không đụng đến tinh bột vào bữa tối, nhất là sau 7 giờ. Nếu bạn ăn uống bừa bãi thì hoàn toàn có thể biến công sức giảm cân bằng bí đao bấy lâu tan thành mây khói.

Note lại phương pháp giảm cân bằng bí đao trong sổ tay để mau chóng sở hữu vóc dáng thon gọn hơn bạn nhé. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm việc sử dụng thuốc hỗ trợ giảm cân Fuji Diet để rút ngắn cuộc chiến với mỡ thừa. Vì hiện nay, Fuji Diet là một trong những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp được ưa chuộng hiện nay!

Nhận xét