Mách bạn phương pháp giảm cân của sao việt

Để có thể tự tin và xinh đẹp hơn trên sàn diễn thì các sao Việt không chỉ nổ lực ở phần chuyên môn của mình mà còn phải tập luyện cật lực để có một thân hình săn chắc, quyến rũ, đốt cháy ánh mắt của người nhìn. Một số sao Việt đã có những bước lột xác ngoạn mục khiến khán giả vô cũng thích thú và khâm phục. Vậy phương pháp giảm cân của họ là gì mà lại hiệu quả đến vậy?

Giảm cân cũng giống như làm tất cả những công việc khác trong cuộc sống, đều cần có ý thức và sự quyết tâm. Đó là yếu tố quyết định đến sự thành công hay thất bại của một sự việc.


Bật mí một số thực đơn giảm cân thành công của Sao Việt

Ca sĩ Đức Phúc

Không tự tin với thân hình mũn mĩm và mập mạp của mình, Đức Phúc quyết tâm giảm cân và hiện tại ngoại hình của cậu ngày càng thay đổi, trở nên năng động và ưa nhìn hơn. Cậu chia sẻ, chỉ trong vòng 1 tháng, cậu đã giảm từ 75kg còn 61kg với một thực đơn khá khoa học và hợp lý.


Thực đơn giảm cân của Đức Phúc

– Bữa sáng: 1 quả táo + 1 hộp sữa hoặc 1 hộp sữa +1 lát bánh mì.

– Bữa trưa: 1 bát cơm và ăn nhiều canh rau

– Bữa tối: 2 hộp sữa chua không đường + 1 loại quả ở nhà có + 1 chai nước detox (hoặc nước ép bưởi)

Ngoài thực đơn trên thì chạy bộ cũng được Đức Phúc đưa vào hành trình giảm cân của mình. Chạy bộ mỗi ngày, chạy khoảng 65 đến 75 phút, thường quy trình chạy của Đức Phúc là chạy 5 phút và đi bộ 2 phút với tốc độ trung bình cùng với các bài tập xem kẽ.


Hoa hậu Kỳ Duyên

Đăng quang Hoa Hậu Việt Nam vào ngày 6/12, Kỳ Duyên sở hữu vóc dáng hoàn hảo và thân hình chuẩn với chiều cao 1,73m, số đo ba vòng: 86-63-93 (cm). Có ai từng biết để có được thân hình hoàn hảo như vậy thì Kỳ Duyên đã phải trai qua thời kỳ tập luyện và ăn uống hạn chế trong 3 tháng để giảm được 14 kg.


Cô cho biết để giảm cân cô đã giảm lượng tinh bột trong khẩu phần ăn, hạn chế ăn các món chiên, xào có nhiều dầu mỡ và chất béo, thay vào đó là các món luộc, hấp, nướng kèm theo là các món từ rau xanh và các thức uống tốt cho việc giảm cân.

Chia bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ và giảm dần vào buổi tối cùng theo đó là uống 2 đến 3 lít nước mỗi ngày.

Cùng với thực đơn trên thì hoa hậu Kỳ Duyên áp dụng phương pháp tập Gym với sự giám sát của mẹ và huấn luyện viên. Cô chú trọng các động tác chạy, cơ bụng và đạp xe. Với các bài tập này giúp Kỳ Duyên có thân hình săn chắc và vòng eo con kiến.
Diễn viên Nhã Phương

Nhã Phương, một cái tên đang rất hot trong showbiz Việt, không chỉ sở hữu tài năng diễn xuất chân thật và lối diễn tự nhiên, nhan sắc của cô ngày càng mặn mà và thân hình vô cùng quyến rũ. Bí quyết nào giúp Nhã Phương được như vậy? Cùng tham khảo nhé!


Ăn nhiều trái cây: Trái cây chứa nhiều nước, vitamin, chất xơ và khoáng. Bổ sung trái cây sẽ giúp bạn có cảm giác no lâu, hạn chế thèm ăn và thúc đẩy quá trình trao đổi chất cho cơ thể.

Ăn nhiều rau xanh: Trong bữa ăn của cô thì rau xanh là thực phẩm chính, cũng giống như trái cây thì rau xanh chứa nhiều chất xơ và vitamin, giúp cô cải thiện và duy trì vóc dáng.

Uống nhiều nước: Mỗi ngày cô bổ sung cho có thể 2 lít nước. Nước giúp cô cải thiện và giữ gìn cho sắc của cô.

Tập luyện mỗi ngày:
 Cô dành ra 30 phút/một ngày để tập luyện, thường xuyên vận động giúp thân hình săn chắc và cơ thể được dẽo dai hơn.

Chúc các bạn giảm cân thành công!!!

Nhận xét