Sữa Similac chiếm ưu tiên trong các loại sữa của mỹ trong năm 2018

Với xã họi hiện đại kéo theo nhu cầu sử dụng sữa ngoại nhập ngày càng tăng cao. Vì thế mà có nhiều mẹ đang tìm hiểu các loại sữa của mỹ có những loại sữa nào tốt được ưa chuộng và đang được nhiều mẹ sử dụng  hiện nay.


Tại sao dòng sữa Similac lại được ưa chuộng như vậy?

Nhắc đến các loại sữa của mỹ dành cho bé nổi tiếng nhất chính là sữa Similac của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ được nhiều chuyên gia và bà mẹ công nhận là dòng sữa xứng đáng cho bé bổ sung nguồn dinh dưỡng tốt nhất.
Nhờ có sự kết hợp công nghệ tiên tiến và khoa học hiện đại đã cho ra đời những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất dành cho sức khỏe con người nên dòng sữa Similac luôn được nhiều bà mẹ đánh giá  là rất tốt cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đặc biệt có thể thay thế cho sữa mẹ.
Mắc nhiều năm nghiên cứu, Abbott Hoa Kỳ đã cho ra đời các loại sữa của mỹ phù hợp với từng độ tuổi từ 0-6 tháng, 6-12 tháng, 3-6 tuổi…đáp ứng cho nhiều thể trạng, lứa tuổi và nhu cầu của bé. Không phải chỉ theo từng giai đoạn mà sữa Similac còn dành riêng cho các bé có hệ tiêu hóa kém, sinh non hoặc tăng cường thể trạng.


Các loại sữa của mỹ dành cho bé  từ 0 -12 tháng

Sữa Similac Advance Non –GMO

Non – GMO là dòng sữa không biến đổi gen nên không dùng bất cứ các nguyên liệu biến đổi gen nào cả cũng như chất tạo màu, tạo mùi và các loại hương liệu, các chất bảo quản gây hại khác.
Một trong các loại sữa của mỹ được nhiều mẹ ưa chuộng và tin dùng chính là sữa similac Advance nhờ cung cấp thành phần DHA và ARA vừa phát triển trí não và thị lực nhờ các dưỡng chất tự nhiên bao gồm các loại vi chất, canxi và sắt giúp cho xương phát triển khỏe mạnh
 Thành phần độc quyền từ OptiGRO đều có trong tất cả các loại sữa của mỹ dành cho trí não và thị lực vitamin E đóng vai trò giúp các tế bào phát triển nhanh chóng. Canxi giúp cho hệ xương càng khỏe mạnh.


Sữa Similac Go & Grow dành cho bé từ 0-12 tháng

Ngoài độ tuổi từ 0 -12 tháng thì 1 tuổi trở lên cũng cần hấp thu chất dinh dưỡng tốt nhất.Vì thế mẹ cần quan tâm trong vệc bổ sung như thế nào để giúp bé hiếu động, học hỏi và lúc nào não bộ có phát triển không? Sữa Similac Go & Grow giúp cung cấp cho cơ thể bé các chất dinh dưỡng một cách đầy đủ để phát triển và lớn mạnh ngay từ khi bé cần phải ăn dặm.

Nhận xét