Thực đơn giảm cân "bí đỏ xào tỏi", ngon bá cháy, đốt luôn 3kg/ tuần

Bí đỏ là thực phẩm giàu carotene, trong cơ thể loại chất này được chuyển hóa thành Vitamin A giúp duy trì thể lực. Chất khoáng và canxi, natri, kali có trong bí đỏ có tác dụng đặc biệt với người già và người bệnh huyết áp.

Giúp ngăn ngừa loãng xương và tăng huyết áp. Hơn nữa nó còn chứa magie, phốtpho, sắt, đồng, mangan, crôm và nhiều yếu tố khác giúp xương phát triển.

Bí đỏ chứa hàm lượng calo và chất béo rất thấp, là một thực phẩm giàu chất xơ, bí đỏ chính là một thực phẩm giảm cân lí tưởng cho những người thừa cân, béo phì.

Chất carotenoid có trong bí đỏ còn có tác dụng làm chậm tiến trình lão hóa da, từ đó giúp da sáng đẹp, không mụn trứng và và ít nếp nhăn.

Đối với chị em tăng cân, chúng ta chỉ cần thêm món bí đỏ xào tỏi và trong thực đơn giảm cân để ăn hàng ngày là sẽ có ngay được vóc dáng cân đối. Phương pháp làm cũng khá đơn  giản và không tốn nhiều thời gian:
  • Bí đỏ bạn gọt vỏ, nạo bỏ ruột, thái thành từng miếng vừa ăn
  • Tỏi băm nhỏ
  • Hành lá rửa sạch, thái nhỏ
  • Bắc chảo lên bếp, cho dầu ăn vào đun nóng già, cho 1/2 số tỏi vào phi thơm rồi cho bí đỏ vào xào. Nêm gia vị nước mắm, muối, bột ngọt cho vừa ăn. 
  • Bạn có thể cho thêm một chút nước vào đun cho bí đỏ được chín mềm. Sau đó, cho tỏi và hành lá vào đảo đều, tắt bếp
Cách chế biến món bí đỏ xào tỏi vô cùng đơn giản nhưng kết quả giảm cân sẽ rất hiệu quả nếu bạn biết kết hợp thêm với dòng sản phẩm FUJI DIET, nguồn gốc Nhật Bản.


Nếu bạn là một người tăng cân, cơ thể luôn mệt mỏi, chán nản, thử nghiệm nhiều biện pháp nhưng số đo vẫn không thuyên giảm. Đừng lo, viên uống giảm cân FUJI DIET sẽ giúp bạn làm việc này.

Với mức giá 1.180.000 VNĐ, ngày uống 1 viên, buổi sáng hoặc buổi trưa, trong quá trình sử dụng, uống từ 2-3 lít nước mỗi ngày.

Nhận xét