Nên uống bao nhiêu viên dầu cá mỗi ngày


Những tác nhân từ môi trường xung quanh ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như sinh hoạt của bạn hiện nay. Để giải quyết những vấn đề trên, đông đảo khách hàng trên toàn thế giới lựa chọn viên uống omega 3, đây là sản phẩm của tự nhiên, bổ sung hàm lượng dầu cá dồi dào để giúp bạn có được sức khỏe tối ưu tham gia mọi hoạt động thật khỏe mạnh và thoải mái.


Nên uống bao nhiêu viên dầu cá mỗi ngày

Để tìm thời điểm lý tưởng để có thể sử dụng thuốc là khi hấp thu vào cơ thể lượng chất béo cần thiết tạo nên môi trường lý tưởng hấp thu đó là sau khi dừng bữa



Khi sử dụng cho người lớn thì dùng 2 lần/viên. Sau khi ăn thì nên uống ngay hoặc bạn có thể dùng trong lúc ăn, nên uống nhiều nước.

Thông tin viên uống omega 3


Tến sản phẩm : Dầu Cá Nature Made Fish Oil 1200mg Omega 3

Quy cách : Hộp 200 viên

Xuất xứ : Mỹ

Hãng sản xuất : Nature Made

giá omega 3: 360.000 VNĐ.

Viên uống omega 3 là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ Mỹ, được sản xuất theo dạng viên nang mềm . Nhiều khách hàng trên thế giới ưa chuộng bởi không chỉ hỗ trợ về sức khỏe mà còn giúp cho chúng ta có thể ngăn ngừa bệnh ung thư chính vì lẽ đó mà hiện tại người Việt chúng ta cũng sử dụng sản phẩm để hỗ trợ sức khỏe bản thân.

Thành phần sản phẩm



Với chiết xuất hàm lượng cao

Bởi trong viên uống omega 3 có chứ nhiều dưỡng chất Omega-3, EPA và DHA với hàm lượng cao do sản phẩm được chiết xuất từ cá dưới đại dương.

Bản chất của 2 chất EPA & DHA là chất béo không bão hòa. Các chất như Omega-3, EPA & DHA khi chúng ta dùng bữa với cá 2 bữa ít nhất một tuần. 2 lần 1 tuần nếu chúng ta ăn cá sẽ bổ sung cho cơ thể DHA và EPA 400 – 500 mg/ngày, nhưng cơ thể chúng ta cần một lượng gấp đôi như vậy mới có thể ngăn ngừa những bệnh tim mạch và trí não.

EPA và DHA là 2 chất có thể hạn chế bệnh tim mạch vành và giúp chất béo trung tính được duy trì.

Viên uống omega 3 có tác dụng gì?



Sản phẩm này giúp cung cấp cho cơ thể lượng Omega 3 cần thiết làm giảm viêm và sưng khớp.

Một lượng DHA đầy đủ có trong sản phẩm sẽ giúp cho mắt chung ta hoạt động một cách bình thường. Ngoài ra, viên uống omega 3 còn giúp nuôi dưỡng mô võng mạc mắt, giúp sáng mắt và khi sử dụng các đồ điện tử thường ngày như: máy vi tính, xem ti vi, đọc sách báo,… sẽ không còn tình trạng mỏi mắt xảy ra.

Đặc biệt khi, sử dụng viên uống omega 3 sẽ có tác dụng giúp nâng cao trí lực, chống thoái hóa não,chống suy nhược cơ thể, giúp ăn ngon, ngủ tốt.

Hỗ trợ làm giảm lượng triglyceride và cholesterol trong máu, hỗ trợ làm giảm lượng triglyceride và cholesterol trong máu chống lại tiểu cầu tập kết, bệnh tiểu đường được cải thiện, hình thành huyết khối làm tắc nghẽn động mạch, chống xơ vữa động mạch, cải thiện và ngăn ngừa các bệnh tim mạch, cao huyết áp.

Sản phẩm này còn giúp cho cơ thể trong 1 thời gian ngắn chống lại tình trạng chảy máu cam 1 cách hiệu quả.

Để làm giảm nguy cơ mắc bệnh các bệnh nguy hiểm như bệnh tim mạch vành hay những bệnh về hệ tim mạch khác thì ta nên sử dụng viên uống omega 3 bởi trong viên uống omega 3 có đầy đủ dưỡng chất càn thiết cho co thể trong việc giảm nguy cơ mắc bệnh

Nhận xét