Công dụng chính của sản phẩm dầu cá Wild Omega 3 Salmon Oil With Vitamin E

Dầu cá wild omega 3 salmon oil with vitamin e là một bổ sung chức năng cho sức khỏe giúp cải thiện lipid máu trung tính và tuần hoàn máu. Nó cung cấp một nguồn cung cấp Omega 3 thuận tiện, một axit béo thiết yếu cần thiết cho cơ thể chúng ta. Omega 3 được sản xuất từ ​​cá được chiết xuất ở Alaska, Hoa Kỳ. Cá sau đó được xử lý nhanh chóng bằng dầu và được bảo quản bằng chất chống oxy hóa tự nhiên trước khi được tinh chế ở Ohio, Hoa Kỳ. Atomy có thể cung cấp dinh dưỡng thiết yếu này với chất lượng và giá tốt nhất vì Atomy nhận được Omega 3 trực tiếp từ nhà sản xuất. Do lối sống hiện đại và thói quen tiêu thụ thịt tập trung, chúng ta cần Omega 3 để ngăn ngừa cục máu đông. Vì Omega 3 không phải do cơ thể chúng ta tạo ra, nên chúng ta sẽ phải tiêu thụ nó từ một nguồn bên ngoài.


Viên dầu cá hồi Pure Alaska Omega 3 Wild Salmon Oil 1,000MG 180 viên của Mỹ

Công dụng của sản phẩm dầu cá Wild Omega 3 Salmon Oil With Vitamin E:

  • Cung cấp những dưỡng  chất dành cho sự phát triển của trí não ở trẻ em và người lớn.
  • Ngăn ngừa lão hóa, tình trạng suy giảm trí nhớ khi vì già.
  • Mang lại hiệu quả cho người thường xuyên làm việc dưới áp lực cao, người hay bị căng thẳng, mệt mỏi do làm việc quá sức.
  • Cung cấp chất bổ dưỡng giúp mắt sáng, khỏe manh và chống lại việc mất thị lực do tuổi tác.
  • Giảm hàm lượng mỡ, giữ cân bằng hàm lượng Trigliceride và Cholesterol trong máu.
  • Bảo vệ, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch, tai biến mạch máu não, suy vành, thần kinh…
  • Giảm thiểu các biến chứng về thần kinh và mạch máu của các bệnh nhân bị tiểu đường.
  • Ngăn ngừa bệnh béo phì, bảo vệ các tế bào gan và giảm thiểu tình trạng gan nhiễm mỡ.
  • Giúp giữ tâm trạng phụ nữ sau sinh không bị mắc chứng trầm cảm, bổ sung đầy đủ hàm lượng Omega 3 để cung cấp cho thai nhi trong suốt thai kì để phòng tránh trường hợp mẹ đẻ non, bé bị nhẹ cân và giúp giữ thị lực cho bé về sau. 
  • Loại bỏ các loại cholesterol xấu và các chất thải chứa trong huyết quản để cho máu huyết lưu thông và tuần hoàn tốt hơn.
Riêng vai trò của EPA còn có tác dụng tạo ra Prostagladin trong máu, ức chế sự đông vón của tiểu cầu, ngăn ngừa sự hình thành cholesterol, giảm triglyceride trong máu giúp hệ tuần hoàn lưu thông tốt hơn. Tất cả mọi người ở độ tuổi nào cũng cần bổ sung hai hợp chất này cho cơ thể. Trẻ được bổ sung đầy đủ DHA sẽ bảo đảm được sự phát triển toàn diện, đứa trẻ sẽ khỏe mạnh, năng động, có trí nhớ tốt hơn.
Xem thêm:
ostelin vitamin d liquid - Thuốc tăng sức đề kháng cho trẻ dạng nước.
Thuoc Biotin 10000 mcg - thuốc kích thích mọc tóc
 Đối với người trưởng thành, việc Wild Omega 3 Salmon Oil With Vitamin E sẽ ngăn chặn sự hình thành của cholesterol toàn phần và và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp giảm nguy cơ các bệnh tim mạch như xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, đột quỵ…
Hiện nay trên thị trường có vô số nhà phân phối bán các mặt hàng Serum nhưng những nới bán hàng giả, hàng kém chất lượng thì vô cùng nhiều. Đến với Đồ Mỹ, bạn không những có được hàng chính hãng mà còn được nhân viên tư vấn nhiệt tình.

– Chi nhánh 1: 35 Tân Hải,Phường 13, Quân Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
– Chi nhánh 2: 121 đường 3/2, p.11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
– Hotline: 1900.0113 – 0911.012.012
– Facebook: facebook. com/domy .vn
– Website: domy.vn

Nhận xét