glucosamine chondroitin hãy tìm để làm cho xương khỏe hơn

Glucosamine HCL 1500mg, Chondroitin Sulfate 1200 mg là 2 thành phần tồn tại công thức của 1 sản phẩm có tác dụng kép của Kirkland chuyên trị xương khớp:Tối ưu hóa tính di động của xương khớp; bình phục và tái tạo hệ thống sụn. Đó chính là Glucosamine Chondroitin.

Kirkland Signature tại Mỹ đã có một chính sách dành cho người sử dụng glucosamine thì khách hàng sẽ hoàn tiền lại khi sử dụng sản phẩm mà không hài lòng.

Bạn có thể tìm hiểu sản phẩm tại: http://domy.vn/d137-thuoc-bo-khop-kirkland-glucosamine-chondroitin---220-vien--my-.html

Sản phẩm glucosamine tại Việt Nam được rất nhiều chuyên gia y tế khuyên dùng. Một số người sử dụng glucosamine nhiều và những bệnh nhân được tư vấn dùng sản phẩm xương khớp này đều chọn mua Glucosamine Chondroitin Sulfate mặc dù bên cạnh có các sản phẩm glucosamine của Move Free, mặc dù sản phẩm của hãng này nổi tiếng hơn.

Trong các khớp xương có các mô liên kết cùng các bao hoạt dịch có trong khớp đó chính là các khối sụn cùng dịch khiến cơ thể có thể hoạt động mà không đau khớp và để cấu tạo nên hết các thành phần này đó chính là glucosamine. Glucosamine là thành phần không thể thiếu nhằm đảm bảo cho cấu trúc và chức năng của khớp để có thể hoạt động ở điều kiện tốt nhất.



Sụn vi cá mập (Chondroitin Sulfate) đây là 1 chất làm cho khớp bạn vững chắc và có thể thay thế các sụn khớp bị bào mòn bởi căn bệnh thoái hóa, ngoài ra nó còn giúp cho cơ thể chúng ta tự tạo ra những mô sụn mới.

Để xương khớp có thể được tối ưu cùng các hoạt động trong sinh hoạt thường ngày không bị ngăn trở thì việc nạp 2 hợp chất Glucosamine và Chondroitin đã chứng minh bởi các công cuộc nghiên cứu khi hoạt động cùng nhau.

Sản phẩm đều được USP ( United Pharmacopeia ) - Cơ quan dược phẩm Hoa Kỳ kiểm tra, chứng nhân thành phần chức năng và quá trình sản xuất sản phẩm.

Bạn có thể tìm hiểu một sản phẩm cho sức khỏe tim mạch tại: http://domy.vn/d352-dau-ca-nature-made-fish-oil-omega-3-1200mg-hop-200-vien---my.html
Có thể tìm hiểu thêm thời điểm của loại sản phẩm trên tại:  http://domy.vn/d2304-su-dung-vien-uong-omega-3-truoc-hay-sau-bua-an-la-hieu-qua-.html


Công dụng của Glucosamine 220 viên của Mỹ:


  • Hỗ trợ điều trị các bệnh thoái hóa xương khớp, như thoái khớp gối, háng, tay, cột sống, vai, viêm quanh khớp, loãng xương, gãy xương, teo khớp, viêm khớp cấp và mãn tính…
  • Khi khớp gối mạn của bạn bị viêm hoặc cơ thể đang chịu đau đớn do bệnh thoái hóa khớp gây ra nhưng chỉ ở múc độ trung bình nhẹ thì mình khuyên bạn nên tìm glucosamine.
  • Bồi bổ cơ thể: Cung cấp các chất: calci, phostpho, kẽm... Có công dụng thúc đẩy sự phát triển của xương, răng, các enzym tiêu hóa và hoạt động của thận và tiền liệt tuyến.
  • Ngoài việc chống lão hóa xương khớp glucosamine còn hỗ trợ giúp cho các mô khớp và khớp phục hồi và bão dưỡng chất nhờn để tăng sự bôi trơn giữa các khớp.
  • Chữa các bệnh về mắt: Chondroitin tạo độ ẩm thích hợp cho mắt, giúp mắt điều tiết tốt, nó cũng đồng thời nuôi dưỡng các tế bào giác mạc, tái tạo lớp phim nước mắt trước giác mạc, tăng cường tính đàn hồi của thấu kính thể mi. Chất này còn có tác dụng hạn chế sự khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt khi phải làm việc liên tục.
  • Giúp làm lành các khớp bị tổn thương do vận động đặc biệt là các chấn thương gặp phải trong quá trình chơi thể thao.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng sau bữa ăn mỗi ngày 1 viên. ( Có thể uống 1 viên/ 1 lần hoặc 2 viên/ 1 lần). Tuy nhiên nên chia thành 2 lần uống để có kết quả tốt nhất.

Một số thành phần tiêu biểu có trong Glucosamine Chondroitin Sulfate Kirkland 220 viên: Glucosamine Hydrochloride (Crab, Crayfish, Lobster, Prawn, Shrimp), Chondroitin Sulfate Sodium, Calcium Carbonate, Croscarmellose Sodium, Povidone, Cellulose, Crospovidone, Silicon Dioxide, Polyvinyl Alcohol, Magnesium Stearate…..


Lưu ý:
  • Cần tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn trước khi sử dụng đối với phụ nữ có thai, cho con bú hoặc đang điều trị các thuốc khác.
  • có thể sử dụng dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ về glucosamine.
  • Tránh tầm tay của trẻ nhỏ.

Nhận xét