Những phương pháp giảm mỡ đùi trong 7 ngày

Phương pháp giảm béo đùi trong 7 ngày được không ít phụ nữ quan tâm vì tình trạng mỡ dư thừa tích tụ vùng đùi khiến nữ giới gặp không ít khó khăn & mặc cảm khi ăn diện trang phục.
Khi cơ thể tăng cân nhanh chóng phối hợp mỡ dư tích tụ nhiều ở vùng hông, bụng, đùi sẽ làm nhiều người cảm thấy tự ti lúc xuất hiện trước mọi người. Bài viết này sẽ bật mí cho chính bạn 3 cách giảm mỡ đùi trong 1 tuần.

Bí quyết giảm béo đùi bằng cách massage

Các bạn sẽ làm hỗn hợp massage đùi bằng 2 thìa muối pha cùng 1 thìa nước lọc. Tiến hành massage đùi với hỗn hợp vừa chuẩn bị sau khi tắm sạch sẽ.
Massage đùi
Bạn sẽ thoa hỗn hợp đó lên vùng đùi, sử dụng 2 tay mas sa theo vòng tròn từ trong ra ngoài & theo chiều dọc từ mông xuống vùng đùi & xuống tới đầu gối. Các bạn có thể mas sa theo chiều ngang của đùi cũng được.

Mỗi tối trước khi ngủ, các bạn sẽ mát xa đùi tầm 15 phút bằng hỗn hợp trên.

Xây dựng cách giảm mỡ đùi trong 7 ngày với thực đơn ăn kiêng

Menu giảm mỡ đùi trong 1 tuần cần tránh thịt động vật, tránh chất béo từ động vật, tránh món chiên xào nhiều dầu mỡ. Bạn chỉ nên ăn rau, củ, quả, trái cây, hạn chế ăn cơm vì cơm có quá nhiều tinh bột. Tuyệt đối không ăn sau 8h tối vì dễ tích trữ năng lượng thừa.

1 số đồ ăn bạn nên bổ sung thêm vào menu giảm mỡ đùi trong 1 tuần đó là quả táo, trà xanh và củ cải trắng. Thành phần axit malic trong táo có hiệu quả đốt cháy mỡ dư hiệu quả, ngăn cản hiện tượng tích tụ chất béo.
Giảm cân với củ cải
Thành phần vitamin E, vitamin C trong trà xanh có công dụng đảo thải mỡ thừa khỏi cơ thể, giải độc cho cơ thể hiệu quả.

Củ cải trắng với khả năng thúc đẩy các axit béo giúp cơ thể tiến hành quy trình trao đổi chất hiệu quả, giúp tiêu tốn mỡ thừa nhanh hơn.

Uống nước chanh mật ong thường xuyên

Hằng ngày, các bạn cũng có thể dùng nước chanh pha cùng mật ong vào mỗi bữa sáng sau thời gian ăn để hỗ trợ đốt cháy chất béo dư hiệu quả.

Sau bữa ăn trưa & bữa chiều, bạn có thể dùng nước chanh mật ong như một bí quyết giảm mỡ đùi an toàn. Thành phần vitamin C và axit nitric dồi dào trong nước chanh mật ong sẽ giúp đỡ thanh nhiệt cơ thể, loại bỏ mỡ dư hiệu quả và giảm lượng đường huyết cho cơ thể.
Nước chanh mật ong
Bên cạnh đó, bạn đọc có thể đọc thêm bài viết thực đơn giảm mỡ đùi trong 1 tuần Mà chúng tôi đã chia sẻ trước đây nhé. Chúc mọi người giảm cân thành công và luôn duy trì được vóc dáng mảnh mai như ý! Hy vọng với những thông tin mà nội dung bài viết này cung cấp đã giúp các bạn có thêm tuyệt chiêu phương pháp giảm béo đùi trong 1 tuần!

theo Thiện Nghĩa(TH)

Nhận xét