6 cách chăm sóc tóc vào mùa đông dành cho phụ nữ

Đêm nọ, tôi hoảng sợ nhẹ vì nghĩ rằng tôi không có một trong những phụ kiện ban đêm quý giá nhất của tôi: chiếc khăn lụa tôi dùng để buộc tóc trước khi đi ngủ. Chắc chắn, tôi sợ sẽ làm rối tung các bím tóc mà tôi dự định sẽ quấn thêm hai tuần nữa, nhưng ý nghĩ không quấn tóc để che chắn nó khỏi những chiếc áo gối bông thấm nước cực kì của tôi. Kinh khủng. Nói chung là rất khó để giữ cho mái tóc của tôi đủ nước và bóng mượt, nhưng điều đó đặc biệt đúng vào mùa đông ở khí hậu new york này. Sau đây tôi xin chia sẽ cho bạn 6 cách để chăm sóc tóc mà mình học được từ Zema Việt Nam vào mùa đông nhé!

1. Bảo vệ da khi nhuộm tóc 


Nếu bạn quyết định thay đổi màu tóc, hãy nhớ thoa một ít Vaseline lên da trước khi bắt đầu quá trình nhuộm để bảo vệ da khỏi thuốc nhuộm. 

2. Nước lạnh giúp làm bóng tóc 


Sau khi gội đầu dưới vòi hoa sen, hãy chuyển nước ấm sang nước lạnh. Xả tóc nhanh với một ít nước lạnh để đóng các lỗ chân lông, nó sẽ giúp tóc bạn bóng đẹp. 

3. Gội đầu khô 


Nếu bạn bị da đầu nhờn, gội đầu mỗi ngày không phải là giải pháp. Chọn dầu gội khô và xịt vào chân tóc. Nó sẽ thấm hết dầu và giúp tóc bạn trông sạch sẽ và khỏe mạnh. 

4. Mặt nạ cho tóc 


Mọi lúc mọi nơi bạn cần làm sạch sâu cho tóc. Bạn có thể làm điều đó bằng cách làm ấm một số loại dầu tự nhiên và thoa lên tóc. Nhớ đắp mặt nạ tắm và để qua đêm, sau đó gội đầu vào buổi sáng. Bạn sẽ nhận thấy một sự khác biệt đáng kể.

5. Sử dụng keo xịt để bảo vệ tóc khỏi nhiệt 


Trước khi bạn đi sấy tóc tại tiệm làm tóc, hãy nhớ xịt keo chống nóng cho tóc. Điều này sẽ bảo vệ tóc của bạn khỏi sức nóng của máy sấy hoặc máy ép tóc .

6. Tránh quấn khăn trùm đầu quá chặt 


Đối với tất cả những phụ nữ có mạng che mặt, hãy nhớ không quấn khăn trùm đầu quá chặt, vì điều này có thể dẫn đến việc kéo các sợi tóc của bạn ra, do đó dẫn đến rụng tóc. Quấn nhẹ mạng che mặt để chân tóc có không khí thở.


Bạn có thể xem thêm cách chăm sóc tóc tại: 
https://zemahair.com/

Nhận xét